Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Phẫu thuật bệnh trĩ không đau trĩ tại Bình Dương


Những phương pháp điều trị bệnh trĩ truyền thống luôn là cực hình với mỗi bệnh nhân trĩ, và ngày nay với sự vượt bậc của nền y học đã đưa ra kỹ thuật hiện đại hỗ trợ chữa bệnh trĩ không đau đó là kỹ thuật HCPT .  Vậy ở Bình Dương phẫu thuật trĩ an toàn hiệu quả.



Phẫu thuật bệnh trĩ không đau trĩ tại Bình Dương


Để theo kịp nhịp sống vồn vã tấp nập của cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà  nhiều người đã quên đi bệnh tật khi mới ở giai đoạn nhẹ. Đến khi bệnh nặng mới ta hỏa đi chữa trị khi bị đau và những biến chứng xảy ra. 


Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở hầu hết các đối tượng. Khi bệnh ở vào giai đoạn nặng, người bệnh luôn đặt câu hỏi phẫu thuật bệnh trĩ  Tại Bình Dương an toàn nhất nên đến đâu? Cùng tìm lời giải trong bài viết dưới đây.


Điều trị bệnh trĩ khi có những triệu chứng
Điều trị bệnh trĩ khi có những triệu chứng


Trĩ chia ra làm 4 cấp độ, khi trĩ ở vào cấp độ 3,4 là tình trạng bệnh đã nặng, búi trĩ sa ra ngoài phải dùng tay đẩy lên mới tụt vào trong ống hậu môn. Sự khó chịu và đau do búi trĩ ngày càng to và không tự thu vào được, lúc này bạn cần phải có sự giúp đỡ của bác sĩ để chữa trị trĩ.


Để điều trị bệnh trĩ giai đoạn này, bạn có thể chọn phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc uống và thuốc đặt hậu môn nếu bệnh có kèm theo viêm nhiễm. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ mang tính chất tương đối, cầm chừng, bệnh sẽ lại phát triển khi ngưng sử dụng thuốc.

Điểm nổi bật của phẫu thuật trĩ không đau


Trước đây, việc cắt trĩ thường được thực hiện bằng phương pháp loại bỏ hoàn toàn các búi trĩ gây nhiều đau đớn cho người bệnh sau khi mổ và thời gian hồi phục là rất lâu. Một số biến chứng có thể xuất hiện là són phân, hẹp hậu môn gây phiền phức cho người mắc trĩ nhiều hơn.


Phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ không đau tại phong kham benh tri thu dau mot hiệu quả HCPT cắt trĩ thay cho phương pháp truyền thống, thay vì cắt trực tiếp bên mép hậu môn, lấy trực tiếp trĩ khiến vết thương rất đau và lâu liền khoảng 2 tháng phương pháp này sẽ cắt và khâu bằng máy ở bên trong lỗ hậu môn.

Phẫu thuật bệnh trĩ bằng Kỹ thuật HCPH


Khi bệnh nhân bị sa trĩ quá nặng  cấp độ 3 và cấp độ 4  là lúc thích hợp nhất để sử dụng biện pháp này. Kỹ thuật HCPT là phương pháp điều trị trĩ bằng nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Trong khi với máy đốt thường, nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào làm nóng và đốt mô, sẽ làm bệnh nhân rất đau sau khi hậu phẫu do bỏng rát.


HCPT được áp dụng làm thay đổi cải tiến đáng kể các biến chứng hậu phẫu, khiến bệnh nhân ít cảm thấy đau đớn.


Phương pháp này được thao tác ở vùng không có cảm giác đau và rất nhanh chóng. Kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu nên không gây tổn thương lớn đối với vùng hậu môn, bệnh nhân sẽ thoát được các cơn đau dữ dội.


Trị bệnh trĩ không đau hiệu quả tại Thủ Dầu Một
Trị bệnh trĩ không đau hiệu quả tại Thủ Dầu Một


Chỉ sau 10 – 15 phút, ca phẫu thuật bệnh trĩ không đau dứt điểm sẽ  được hoàn thành. Người bệnh không phải nằm viện lâu, thậm chí sau phẫu thuật vài tiếng là có thể về nhà và trở lại làm việc bình thường sau 1 – 5 ngày.


Không chỉ có ưu điểm nhanh chóng, không đau, mà quan trọng hơn, nó có thể áp dụng cho mọi đối tượng, hiệu quả với tỷ lệ tái phát thấp 5 – 7% sau 5 – 10 năm.
Sau khi mổ trĩ, người bệnh cần lao động nhẹ nhàng trong vòng 1 tháng, không được ngồi xổm, không chạy nhảy hay mang vác nặng, vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ. 


Phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ không đau như mang đến thành công một nửa cho người bệnh, giúp người bệnh tìm lại niềm vui trong cuộc sống.


Bạn đang bị trĩ và mơ ước về một cuộc sống mạnh khỏe như thế sau phẫu thuật trĩ có thể liên hệ với phòng khám bệnh trĩ Đa khoa Thủ Dầu Một tại số  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một theo số máy  0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời về phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ không đau mau lành này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét