Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đa Khoa thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không?


Chào bác sĩ, cách đây không lâu, em có đi khám và được chẩn đoán mắc trĩ nội giai đoạn hai. Sau đó, em đã uống thuốc theo toa của bác sĩ nhưng đến nay dau hieu benh tri dường như nặng hơn. Em được biết đến phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có rất nhiều chuyên khoa qua lời giới thiệu của một số người quen nhưng em không biết Đa Khoa thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không. Mong bác sĩ giải đáp dùm em, em xin cảm ơn nhiều lắm ạ...


(Hồng Sương, 24 tuổi – Tây Ninh)


Em Hồng Sương thân mến!

Lời đầu tiên, rất cảm ơn em đã tin tưởng gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Với câu hỏi của em, các bác sĩ xin phép được tư vấn giúp em như sau:




Đa Khoa thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không?


Như em đã đề cập trong câu hỏi của mình thì em đang bị trĩ nội giai đoạn hai và mặc dù đã uống thuốc theo toa của bác sĩ nhưng dấu hiệu trĩ nội của em chẳng những không thuyên giảm mà còn có vẻ như trầm trọng hơn. Chúng tôi rất thông cảm và xin chia sẻ với em vì điều đáng tiếc đó.

Đa Khoa Thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không - dia chi chua benh tri
Đa khoa Thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không?

Thực ra, không chỉ riêng em Hồng Sương mà còn có rất nhiều người bệnh thắc mắc về việc Đa Khoa thủ Dầu 1 có điều trị trĩ không. Sở dĩ như vậy là vì việc thành lập một chuyên khoa về bệnh trĩ không phải là điều đơn giản, đòi hỏi rất nhiều yếu tố bao gồm trình độ chuyên môn của bác sĩ phải cao, trang thiết bị y tế phải hiện đại và quy trình khám chữa bệnh phải khoa học đảm bảo được tiêu chuẩn chung của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, em cũng đừng nên quá lo lắng nhé, bởi tại Bình Dương hiện nay, Đa Khoa Thủ Dầu 1 là một trong số rất ít phòng khám có chuyên khoa điều trị trĩ. Mặc dù được thành lập chưa bao lâu nhưng phòng khám đã vươn lên dẫn đầu trong số các dia chi chua benh tri tại Bình Dương nói chung và trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một nói riêng về chất lượng khám và điều trị.


Điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Thủ Dầu 1, dầu hiệu trĩ nội,dau hieu benh tri
Điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Thủ Dầu 1

Đa Khoa Thủ Dầu 1 của chúng tôi rất mong sẽ được trở thành người bạn đồng hành với em trên chặng đường điều trị bệnh trĩ sắp tới. Hãy đến với chúng tôi tại số 303 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một. Các bác sĩ sẽ luôn có mặt để chào đón em đến với phòng khám. Hy vọng sớm được gặp em.

Xin cảm ơn và chúc em luôn khỏe!



Theo:http://phongkhambenhtriuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét