Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Liệu pháp phòng ngừa và cách điều trị bệnh trĩ


Bệnh trĩ là căn bệnh có diễn biến phức tạp và rất dễ tái phát, khi mắc bệnh trĩ sẽ khiến chúng ta đau đớn, bất tiện trong mọi hoạt động. Liệu pháp phòng ngừa và cách điều trị bệnh trĩ ra sao là điều được rất nhiều bạn đọc quan tâm bởi vì bệnh trĩ nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ cực nguy hiểm cùng với có thể đe dọa tính mạng con người.



Tuy nhiên, nếu bị bệnh nhẹ bạn cũng có thể lựa chọn những cách trị liệu bệnh trĩ ở nhà với phương pháp điều trị bệnh trĩ  bằng thực phẩm tự nhiên. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Liệu pháp phòng bệnh trĩ


- Có chế độ dinh dưỡng  nhiều chất xơ, uống nhiều nước

- Thường xuyên tập thể dục thể thao: đi bộ, bơi lội…

- Không ngồi xổm khi đại tiện

- Không đọc sách báo, làm việc khác trong quá trình đi đại tiện

Bệnh trĩ - liệu pháp phòng ngừa bệnh trĩ là gì
Bệnh trĩ - liệu pháp phòng ngừa bệnh trĩ là gì?

>>>Tham khảo: Những benh vien dieu tri benh tri uy tín nhất

Những phương pháp điều trị trĩ


Đường uống: Sử dụng những thực phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp điều trị trĩ và táo bón hiệu quả.

Rutin: là một Flavonoid aglycon có nhiều trong hoa hòe, có hoạt tính của vitamin P, giúp làm bền và vững chắc thành mạch, chống xơ vữa thành mạch, làm giảm tính thấm của mao mạch, làm tăng sự bền vững của hồng cầu, chống co thắt, giảm trương lực cơ, chống xuất huyết kết tập tiểu cầu…

Ngoài ra, rutin còn có tác dụng kích thích nhu động ruột giúp nhuận tràng, phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch chân và trĩ .

Rau diếp cá: Rau diếp cá chứa hoạt chất chính là Quercecin, một Flavonoid có tác dụng bảo vệ thành mạch rất tốt, tinh dầu diếp cá có tác dụng kháng sinh rất mạnh, tiêu diệt cả trực khuẩn mủ xanh. Chúng còn có tác dụng nhuận tràng, tránh táo bón hiệu quả.


Nghệ vàng: chứa thành phần chủ yếu là Curcumin, có tác dụng kháng viêm, làm mau lành và mau lên da non các vết thương. Curcumin còn có tác dụng ức chế khói u, thông mật, lợi tiểu, điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.

Cây dẻ ngựa: có tên khoa học là Aesculus hippocastanum, là loài cây thay lá hàng năm, phân bố chủ yếu vùng rừng núi Ban-căn qua Tây Á đến dãy Hymalaya, hiện nay chúng được trồng rộng rãi ở phía Bắc và Tây Âu. Năm 1886, trên thế giới đã sử dụng loài cây này để điều trị bệnh trĩ

Một lượng lớn các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng: cây dẻ ngựa có tác dụng cho các vấn đề về mạch máu như: loét tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, bệnh trĩ, tê tay chân…

Trong một nghiên cứu ở Luân Đôn, xuất bản năm 1996, hoạt chất chiết xuất từ trái dẻ ngựa có tác dụng đến bệnh giãn tĩnh mạch , chúng giúp làm bền vững và co thành tĩnh mạch bị giãn nở, từ đó có thể điều trị bệnh trĩ cũng như các dạng giãn tĩnh mạch khác

Bệnh trĩ cần được điều trị đúng phương pháp
Bệnh trĩ cần được điều trị đúng phương pháp


Ngoài những phương pháp điều trị tự nhiên trên bạn có thể đến các phòng khám hay bệnh viện uy tín để điều trị bệnh trĩ nhanh chóng không đau đớn và tốn nhiều thời gian. Nếu như  bạn đang ở  khu vực Bình Dương hoặc những vùng lân cận đang có nhu cầu điều trị bệnh trĩ thì hãy đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một – địa chỉ uy tín thực hiện các phương pháp điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp tiên tiến nhất mang lại hiệu quả rất cao.


Khi đến điều trị tại đây, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm vì thế quá trình điều trị được thực hiện theo một các bước khoa học, sẽ không để lại di chứng và không làm tốn nhiều thời gian của người bệnh.

>>>Có thể bạn quan tâm: Những khoản chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền hợp lí

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua đường dây nóng: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét